mga kwento at haka-haka ni kakang pepe

Friday, August 20, 2004

FRIDAY SMORGASBORD

abby at the playground still grounded...

nag-improved na ng konti yung mata kong kikay. medyo swollen na lang ng konti at hindi na ganoon kapula.

"yayo" ako ni abby today. ibinaba ko sya para maglaro sa playground. try to enjoy them while they are young ika nga. time will come na hindi na sa inyo iikot ang mundo nila.

olympic watch...li jia wei

hurray! li jia wei of singapore reach the semis!

so far, s'ya ang one and only medal hope ng singapore sa athen's olympic. the last olympic medal that singapore won was way back 60's. kaya naman gahaman na gahaman silang maka "isa" man lang.

she is originally from china, adopted by singapore to play table tennis. bilib ako sa composure nya. an epitome of an olympian!

ewan ko ba, napamahal na rin yata sa amin 'tong surrogate country na 'to. we find ourselves rooting for their players.

ang labs na labs ko...si Salliemy idol...

don't be mistaken! dehins 'to si elena juatco , a canadian with filipino roots who is on the top 6 of of the on-going search for Canadian Idol. mas magandang 'di hamak naman ang asawa kong mahal sa kanya!

hehehe! mabangis talaga and dugong pinoy pagdating sa kantahan.

kita n'yo namang kumanta ang sweetheart ko, feel na feel. full of passion ika nga, parang yung pagmamahalan namin...hehehe!

wait 'till u hear her sing. kaya lang, likas na mahiyain talaga 'tong sweetheart ko. if not, eh di sumali sana s'ya sa singapore idol.

nanood nga pala kami ng singapore idol yesterday night. wala ka talagang itulak sipain. amusing yung mga contestant. yung mga judges naman ay talagang nakakaasar! singaporean na singaporean and dating, rude and celf-centered to the max. feel nila, the contest is all about them. hmmmp!